Tin tức

BẠN LÀ KIỂU NGƯỜI QUAN TÂM TỚI ĐIỀU GÌ ĐẦU TIÊN KHI LỰA CHỌN ĐỒNG PHỤC?

30/07/2023

Nội dung chính [ Ẩn ]

BẠN LÀ KIỂU NGƯỜI QUAN TÂM TỚI ĐIỀU GÌ ĐẦU TIÊN KHI LỰA CHỌN ĐỒNG PHỤC?
 

  Mua sắm, chọn lựa quần áo chắc hẳn không còn là điều gì xa lạ trong cuộc sống. Mỗi chúng ta có vô vàn các yếu tố để lựa chọn thương hiệu thời trang. Vì vậy, vốn là một thương hiệu đồng phục lâu năm, De Charme cũng thấu hiểu được các tiêu chí đó của khách hàng. Đồng phục De Charme sẽ chỉ ra những tâm lý chung nhất của mọi người khi chọn quần áo. Không biết liệu các bạn có nhìn thấy bản thân mình khi chọn mua đồng phục trong các trường hợp dưới đây không? Hi vọng rằng bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được những bộ đồng phục ưng ý nhất nhé!

 
 

1. MẪU MÃ

  Mẫu mã đa dạng, kiểu cách, màu sắc luôn là thứ thu hút đầu tiên để mọi người quan tâm đến sản phẩm. Trang phục hiện đại, bắt kịp xu thế sẽ luôn giữ được sự hứng thú từ người mua hàng.

2. CHẤT LIỆU

  Ngoài tiêu chí về mẫu mã, khách hàng còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu sản phẩm, từ loại vải, loại cúc áo,... Đây là sẽ là yếu tố tiên quyết để khách hàng gắn bó lâu dài với các sản phẩm của nhãn hàng.

3. DỊCH VỤ

  Bất kể thương hiệu nào cũng cần đặt chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng lên hàng đầu bởi trong kinh doanh, khách hàng luôn được coi như “thượng đế”. Những tư vấn, giúp đỡ kịp thời và thái độ niềm nở cho người mua hàng sẽ luôn là điểm cộng rất lớn.

4. THƯƠNG HIỆU

  Hiểu được những mong muốn, nhu cầu của khách hàng, De Charme luôn cố gắng cải thiện và duy trì uy tín, nâng cao chất lượng và cân bằng đủ những tiêu chí về mẫu mã, chất vải, dịch vụ nhằm mang đến cho mọi người những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.


_________________________________________________________________________________________________

  Chính vì đáp ứng được đủ những yếu tố trên, de Charme luôn tự hào khi có thể là đối tác đồng hành với rất nhiều công ty, doanh nghiệp để tạo nên những sản phẩm đồng phục với chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng, càng củng cố sự uy tín cho thương hiệu de Charme thêm phát triển và bền vững. Sau khi tham khảo những tiêu chí này, mong các bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về những điểm cần lưu ý khi lựa chọn đồng phục.

 Còn nếu hiện tại, bạn vẫn còn đang băn khoăn về việc đặt may đồng phục cho hội nhóm, doanh nghiệp của mình thì hãy INBOX để nhận tư vấn tư vấn miễn phí tại: m.me/dongphucdecharme
 
Với chất liệu cao cấp và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, de Charme cam kết với bạn:
  • Thiết kế sang trọng, lịch lãm
  • Đường may tỉ mỉ, chi tiết
  • Công nghệ in 3D chuyển nhiệt mãi bền với thời gian
  • Giao hàng nhanh chóng   
Đặc biệt, đến với de Charme bạn sẽ được:
  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội
  • Bảo hành in ấn trong vòng 3 tháng
  • May đo tận nơi với số lượng
  • Miễn phí thiết kế 2D

_______________________

???? MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

???? FANPAGE: Đồng phục de Charme

???? HOTLINE: 0983930475

???? WEBSITE: https://dongphucdecharme.vn

???? ADDRESS: Tầng 3, số 311 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.


 

Bài viết liên quan

Chân váy bút chì kết hợp với gì? Bí quyết mặc mix...

05/08/2022

Váy bút chì xuất hiện đã từ khá lâu từ trước và đến nay, dù xu thế thời trang thay đổi không ngừng thì chân váy bút chì với vẻ đẹp lịch thiệp và sang trọng vẫn luôn được các quý cô công sở yêu thích....

Ngày đầu đi làm nên chọn đồng phục công sở như nào...

06/12/2022

Ngoài việc chuẩn bị tinh thần và kỹ năng chuyên môn thật tốt thì rất nhiều người băn khoăn rằng “không biết ngày đầu đi làm nên chọn trang phục như thế nào”. Vấn đề này khá quan trọng bởi trang phục...

Tại sao bạn nên may đồng phục công sở bằng áo...

16/09/2022

Trong xã hội hiện đại như ngày nay thì áo thun có lẽ là trang phục phổ biến nhất, việc chọn lựa một chiếc áo thun làm đồng phục phù hợp với mình hay phù hợp với cả một tập thể cũng là một vấn đề. Vậy...