Tin tức

Mặc đồng phục không nhàm chán - De Charme giúp bạn tha hồ thả dáng

30/05/2024

Nội dung chính [ Ẩn ]

Mặc đồng phục công sở ngày này qua ngày khác có khiến bạn cảm thấy nhàm chán và thiếu sự mới mẻ? Vậy phải làm sao để khoác trên mình những bộ đồng phục mà vẫn toát lên vẻ thời thượng và cá tính? Với De Charme, việc mặc đồng phục sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa.

1. Mặc đồng phục công sở dễ nhàm chán

Việc mặc đồng phục theo quy định của công ty, dù là áo sơ mi, quần tây hay váy liền thân, nếu chỉ mặc một kiểu duy nhất mỗi ngày, bạn cũng sẽ cảm thấy nhàm chán và thiếu sự hứng khởi. Lâu dài có thể khiến bạn không còn cảm thấy tự tin khi diện đồng phục, và có thể gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.

Một số người thường bị thu hút bởi những xu hướng thời trang hot hit, bởi vậy họ sẽ cảm thấy đồng phục công sở không đủ trendy, khiến họ cảm thấy nhàm chán và muốn tìm kiếm những phong cách mới mẻ hơn. Tuy nhiên, những vấn đề này không hoàn toàn đúng với những bộ đồng phục công sở của De Charme.

Mặc đồng phục

2. Đồng phục De Charme giúp bạn tha hồ thả dáng

2.1. Thiết kế thời thượng, trendy

De Charme là thương hiệu đồng phục chuyên nghiệp, nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất và truyền tải vào từng thiết kế đồng phục công sở. Từng chi tiết được lựa chọn kỹ lưỡng, sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái tối ưu cho người mặc. Bạn có thể tự tin khi diện đồng phục của De Charme vì không chỉ thỏa mãn các yêu cầu về tính chuyên nghiệp mà còn mang đến vẻ đẹp thời thượng và cá tính.

2.2. Đa dạng mẫu mã, thiết kế theo mùa

De Charme còn liên tục cập nhật các mẫu thiết kế mới theo từng mùa để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với De Charme, bạn có thể tha hồ lựa chọn bộ đồng phục phù hợp với mùa và xu hướng thời trang hiện tại, không bao giờ lo bị "lỗi thời" hay nhàm chán khi diện đồng phục công sở.

Mặc đồng phục

3. Tips phối đồ giúp bạn mặc đồng phục công sở không còn nhàm chán

Ngoài việc chọn lựa đồng phục đẹp và thời thượng, cách phối đồ cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên sự ấn tượng và cá tính cho bộ đồng phục công sở đấy nhé.

3.1. Phối cùng phụ kiện

Bạn có thể dựa theo quy định công ty mà linh hoạt cho bộ đồng phục của mình. Bằng cách thêm vào một chiếc khăn choàng hay một chiếc cà vạt sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho trang phục. Nếu áo sơ mi của bạn có màu trơn, hãy chọn một chiếc khăn có hoa văn hay họa tiết để tăng thêm sự sống động và cá tính.

Ngoài ra, việc lựa chọn các phụ kiện như túi xách, giày dép hay trang sức cũng rất quan trọng. Hãy chọn các phụ kiện phù hợp với màu sắc và phong cách của bộ đồng phục để tạo nên sự thống nhất và chuyên nghiệp.

Mặc đồng phục

3.2. Phối cùng áo khoác

Áo khoác là một phần không thể thiếu trong mùa đông hay những ngày mưa gió. Để tạo nên sự mới mẻ cho bộ đồng phục, bạn có thể kết hợp nó với một chiếc áo khoác ngoài. Áo khoác có thể là dạng blazer, áo khoác dệt kim hay áo khoác da tùy vào phong cách và sở thích của bạn.

3.3. Phối trang phục đồng bộ

Một cách khác để tạo nên sự chuyên nghiệp và cá tính cho bộ đồng phục của bạn là phối trang phục đồng bộ. Bạn có thể chọn áo sơ mi và quần tây cùng màu hoặc cùng chất liệu. Nếu bạn muốn tạo sự đồng nhất cho toàn bộ đội ngũ nhân viên, việc phối trang phục đồng bộ là một ý tưởng tuyệt vời.

Mặc đồng phục

Và đừng quên thử ngay những gợi ý trên với mẫu đồng phục công sở De Charme - thương hiệu đồng phục đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng và đánh giá cao về tính thời thượng và chất lượng nhé. Hãy để De Charme giúp bạn tha hồ thả dáng trong môi trường văn phòng làm việc!

⇒ Xem thêm: Những lý do bạn không nên bỏ qua đồng phục áo gió của De Charme

De Charme - Nâng tầm thương hiệu bạn

Bài viết liên quan

Lựa chọn công ty may đồng phục uy tín, chất lượng...

11/06/2024

Việc may đồng phục công sở không chỉ đơn thuần là tạo ra một bộ trang phục để người ta mặc, mà nó còn thể hiện sự đảm bảo, uy tín, và chất lượng của doanh nghiệp hoặc tập thể. Để lựa chọn được công ty...

5 lý do bạn nên lựa chọn De Charme làm đơn vị may...

15/06/2024

Đồng phục công sở là yếu tố quan trọng trong việc tạo dấu ấn cho thương hiệu và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Với những sản phẩm đồng phục thời trang và chất lượng từ De Charme,...

Top 5 Loại Vải May Áo Gió Phổ Biến Và Đẹp Nhất...

11/01/2024

Vải may đồng phục áo khoác gió hiện nay vô cùng đa dạng với nhiều đặc điểm, tính năng khác nhau được thiết kế để đáp ứng theo từng công dụng. Tại Việt Nam, quốc gia có sự chênh lệch về thời tiết giữa...