Tin tức

Mặc đồ đẹp không lo bụng mỡ 

16/06/2024

Nội dung chính [ Ẩn ]

Với những bạn có thân hình khá “mũm mĩm” thì việc phối đồ như thế nào cho đẹp và không bị lộ bụng mỡ là một vấn đề rất được quan tâm đấy. Nhưng đừng lo lắng quá, bởi Đồng phục công sở De Charme sẽ bật mí cho bạn những cách mặc đồ đẹp mà không lo lộ bụng mỡ. Chỉ cần lựa chọn đúng kiểu dáng và chất liệu, bạn đã có thể tự tin diện những bộ trang phục tôn lên nét đẹp của mình mà không phải lo lắng về vòng hai "thừa thãi".

1. Mặc áo thun form rộng

Áo thun form rộng là một lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn che đi phần bụng mỡ. Chất liệu cotton và linen là những loại vải thường được sử dụng để may áo thun, giúp tạo nên form rộng và thoải mái cho người mặc.

Khi chọn mua áo thun form rộng, nên chọn các kiểu dáng cổ tròn, cổ tim hoặc cổ V để tôn lên vòng cổ của mình. Những kiểu cổ này sẽ làm cho vòng cổ của bạn trông dài và gọn gàng hơn, từ đó giúp tạo nên sự cân đối cho cơ thể. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho trang phục, có thể chọn các chi tiết như cúc áo hay phần thêu, in trên áo.

mặc đồ đẹp

Bên cạnh đó, kết hợp thêm những chiếc quần jeans hoặc chân váy ôm chéo sẽ giúp làm tôn lên vòng eo và che đi phần bụng mỡ một cách hiệu quả. Nếu muốn tạo thêm sự thời trang cho trang phục, bạn có thể mix cùng với giày cao gót hay sneakers để tăng thêm sự năng động và cá tính.

2. Mặc áo croptop kèm áo khoác

Nếu bạn muốn khoe dáng vòng eo của mình nhưng lại kích thước vòng 2 không cho phép, thì áo croptop kèm áo khoác là một lựa chọn không tồi đấy.

Áo croptop có kiểu dáng ngắn hơn so với các loại áo khác, giúp tạo nên sự cân đối cho vóc dáng của bạn. Kết hợp áo croptop với quần hay chân váy cạp cao sẽ giúp che đi phần bụng mỡ và tạo nên sự cân đối cho trang phục. Nếu muốn thêm sự nổi bật cho trang phục, bạn có thể chọn các mẫu áo croptop có hoa văn hay họa tiết độc đáo.

mặc đồ đẹp

3. Mặc đầm suông

Đầm suông là một trong những kiểu trang phục được yêu thích bởi sự thoải mái và năng động. Khác với các loại áo thun hay áo croptop, đầm suông sẽ giúp che đi phần bụng mỡ một cách tự nhiên và không hề kén người mặc.

Không chỉ có một chiều dài nhất định, đầm suông có thể có nhiều chiều dài khác nhau như dài, ngắn hay maxi. Bạn có thể chọn kiểu dáng đầm suông phù hợp với sở thích của mình để tạo nên vẻ ngoài thời trang và thanh lịch.

Để làm nổi bật vóc dáng của mình, bạn có thể chọn các loại đầm suông được may từ chiffon, cotton hoặc linen. Những chất liệu này không chỉ giúp tôn lên vóc dáng mà còn giúp bạn thoải mái khi diện trong những ngày nắng nóng.

mặc đồ đẹp

4. Mặc đầm body cùng quần gen bụng

Kết hợp đầm body cùng quần gen bụng là một trong những cách mặc đồ đẹp không chỉ giúp che đi khuyết điểm mà còn giúp tạo nên vóc dáng thon gọn và đẹp mắt.

Loại đầm được may từ chất liệu spandex với độ co giãn tốt sẽ giúp che đi phần bụng mỡ và tôn lên vòng eo của bạn. Quần gen bụng có thể được coi là "vũ khí bí mật" giúp che đi những khuyết điểm về bụng mỡ của bạn. Để tạo nên vóc dáng thon gọn và đẹp mắt, nên chọn các loại quần gen bụng có độ nén vừa phải, giúp tạo nên sự cân đối cho trang phục.

mặc đồ đẹp

Và nếu muốn tạo nên điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể chọn các mẫu áo hay váy có họa tiết kẻ sọc. Đây là một trong những cách mặc đồ đẹp không chỉ giúp tôn lên nét thanh lịch mà còn giúp che đi phần bụng mỡ một cách hiệu quả.

5. Mặc quần cạp cao

Các loại quần như jeans cạp cao, short cạp cao hoặc chân váy cạp cao sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn tạo nên vóc dáng thon gọn và đẹp mắt. Không chỉ giúp che đi phần bụng mỡ, các loại quần này còn giúp tạo thêm sự năng động và trẻ trung cho trang phục của bạn.

Để tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, bạn có thể chọn các loại quần có chất liệu denim co giãn hay vải dày dặn. Những chất liệu này không chỉ giúp tôn lên vóc dáng mà còn giúp che đi phần bụng mỡ một cách hiệu quả.

mặc đồ đẹp

6. Mặc quần áo họa tiết đơn giản

Nếu bạn không thích những kiểu trang phục quá nổi bật, có thể chọn các mẫu quần áo đơn giản có họa tiết đơn giản để tôn lên vóc dáng của mình.

Những họa tiết như kẻ sọc, chấm bi hay hoa nhỏ sẽ làm cho trang phục của bạn trông nhẹ nhàng và dễ chịu hơn. Khi chọn quần áo họa tiết đơn giản, bạn có thể chọn các kiểu dáng basic hoặc oversized để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái. Điều này cũng giúp che đi những khuyết điểm về vóc dáng một cách hiệu quả.

mặc đồ đẹp

Trên đây là những gợi ý về cách mặc đồ đẹp để che đi bụng mỡ một cách hiệu quả và tôn lên vẻ đẹp của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng, phong thái tự tin và thoải mái mới là yếu tố quan trọng nhất khi mặc đồ, hãy luôn chăm sóc và yêu thương bản thân mình từ bên trong để tỏa sáng ra bên ngoài nhé! 

⇒ Xem thêm: Mặc đồng phục không nhàm chán - De Charme giúp bạn tha hồ thả dáng

De Charme - Nâng tầm thương hiệu bạn

Bài viết liên quan

De Charme - Áo sơ mi đồng phục GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG...

01/07/2022

Áo sơ mi đồng phục ngày nay đang được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và tin dùng để xây dựng thương hiệu cũng như hình ảnh cho doanh nghiệp. Vậy đồng phục áo sơ mi có những ưu điểm gì khiến cho...

Mẫu Đồng Phục Mầm Non Chất Lượng - Bền Đẹp

25/11/2023

Hiện nay các trường mầm non cũng yêu cầu trẻ mặc đồng phục mẫu giáo khi đến trường. Điều này giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian mỗi sáng chọn quần áo cho con mặc đến trường, đồng thời giúp nhà trường...

Đồng Phục Áo Lớp Polo - Item Quốc Dân Cho Đồng...

12/04/2024

Đồng phục áo lớp Polo đang trở thành item “hot hit có thể khiến các bạn học sinh, sinh viên trở thành fashionista ngay tức thì trong năm 2024 này. Chắc hẳn đó là vì tính năng động, trẻ trung và cá...