Tin tức

ĐỒNG PHỤC HỌC ĐƯỜNG - GIỮ TRỌN THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP

22/05/2023

Nội dung chính [ Ẩn ]

✨ Chiếc áo đồng phục xinh xắn đã trở thành một phần không thể thiếu trong quãng thời gian học tập tại trường, là người bạn đồng hành cùng các em học sinh trong cả một kí ức tuổi thanh xuân.

✨ Với các mẫu mã đa dạng phù hợp với từng mùa trong năm, các mẫu đồng phục có gắn logo và cách thiết kế riêng biệt thể hiện tính đặc trưng của từng trường. Hãy cùng de Charme khám phá lợi ích của việc mặc đồng phục nhé!

 

1. Thể hiện tính đặc trưng:

Mỗi một bộ đồng phục là niềm tự hào của học sinh mỗi trường, với chiếc logo giúp có thể khiến mọi người nhận biết được thông tin cơ bản của một bạn học sinh, và cũng là thứ giúp các bạn có thể lưu giữ kỉ niệm và trân quý tuổi học trò sau khi ra trường.

2. Giúp học sinh trở nên bình đẳng:

Trong môi trường sư phạm, bộ đồng phục có thể giúp xoá nhoà khoảng cách giữa các em học sinh, làm mất đi sự phân biệt đối xử mà khiến nhiều phụ huynh lo ngại khi đưa con em mình tới trường.

3. Tiết kiệm chi phí mua sắm khi tới trường:

Các bạn học sinh còn tuổi ăn học, bộ đồng phục không chỉ giúp các em đỡ mất thời gian vào việc suy nghĩ ngày mai mặc gì đi học, mà còn tiết kiệm một khoản chi phí lớn đầu tư vào việc mua sắm quần áo cho các em.

Không thể phủ nhận được lợi ích mà đồng phục học đường đem lại, inbox trực tiếp cho Đồng phục De Charme để đặt may và nhận ưu đãi tốt nhất nhé! ????????
_______________________
???? MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
???? FANPAGE: Đồng phục de Charme
???? HOTLINE: 0983930475
???? WEBSITE: https://dongphucdecharme.vn
???? ADDRESS: Tầng 3, số 311 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Bài viết liên quan

Bật mí cách lựa chọn đồng phục áo thun chuyên...

31/05/2022

Đồng phục áo thun là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trong thời tiết mùa hè nóng nực. Một phần bởi những ưu điểm áo phông mang lại như thông thoáng, dễ chịu, không nhàu,......

Một bộ vest đồng phục bao gồm những gì? - Bạn đã...

29/07/2022

Ở trạng thái hoàn chỉnh nhất thì một bộ vest đồng phục gồm những gì, cần đi kèm với những phụ kiện nào? Và trong những hoàn cảnh cụ thể nên phối vest sao cho chuẩn nhất? Nếu bạn chưa có câu trả lời,...

Không nên bỏ qua đồng phục công sở của De Charme -...

04/11/2022

De Charme - thương hiệu đồng phục công sở uy tín, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại cho quý khách hàng những bộ đồng phục công sở có thiết kế đẹp, thời trang nhất mang đậm tính văn...