Tin tức

Cách phối áo Vest đồng phục công sở nam với quần Jeans

13/12/2022

Nội dung chính [ Ẩn ]
Vest thường được xem là biểu tượng của sự sang trọng và lịch lãm đối với phái nam. Nhưng quần jeans lại có chút phá cách, năng động và trẻ trung. Hai items thời trang này tưởng như không kiên quan nhưng khi đặt cạnh nhau nó tạo nên bộ đồng phục công sở vừa thể hiện sự lịch sự nhưng vẫn có chút phá cách. Vậy hãy cùng De Charme tìm hiểu ngay dưới bài này nhé!
 

1. Áo vest - đồng phục công sở


Để có thể kết hợp với quần jeans, áo vest bạn nên chọn kiểu có dáng suông, không cách tân hay có quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Bởi quần Jeans vốn đã rất đơn giản nên việc bạn chọn một chiếc áo vest không quá rối mắt sẽ tạo nên sự hài hòa đối với người mặc.

Ngoài ra, khi chọn loại vải may áo vest không nên chọn những loại vải quá dày hay quá cứng như các loại vải may cho áo vest truyền thống khác. Bởi nếu chọn những loại vải cứng khi bạn kết hợp với quần bò sẽ khiến cho người mặc trông cứng nhắc và khó di chuyển hơn. Vậy nên, thay vì chọn những loại vải truyền thống bạn nên chọn áo vest có chất liệu vải mỏng nhưng vẫn phải giữ được form của áo để không dễ bị nhẵn, mất dáng áo khi kết hợp với quần jeans. 
 

2. Kết hợp với quần Jeans


Khi bạn kết hợp giữa áo vest và quần jeans với nhau, thì quần jeans được xem là điểm nhấn quan trọng trong bộ trang phục ấy, giúp tạo nên sự khác biệt trong phong cách cho người diện outfit này. Bạn nên chọn những chiếc quần jeans có thiết kế đơn gian để phù hợp với phong cách kết hợp độc đáo này. Tốt nhất là bạn nên chọn chiếc quần jeans có cùng gam màu với áo vest để tạo sự thống nhất.

Ví dụ trong trường hợp bạn chọn một chiếc áo vest màu tối thì quần jeans bạn cũng nên chọn loại có màu sẫm và ngược lại nếu áo vest của bạn có màu sáng thì nên phối với quần jeans sáng màu hoặc màu xanh. Như vậy, trang phục của bạn sẽ có sự hài hào, thống nhất và đảm bảo cân bằng được giữa sự sang trọng và nét trẻ trung vốn có.
 

3. Chọn lựa màu sắc


Màu sắc được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định  đến tính thẩm mỹ cũng như độ hài hòa của bộ đồng phục công sở. Bạn không cần thiết phải quá tuân theo nghiêm ngặt một quy tắc nào cả mà hãy phối màu sao cho phù hợp nhất. 

Thông thường màu của áo vest nên chọn gần giống với màu của áo sơ mi hoặc áo gile bên trong, không nên mặc màu đối lập nhau điều này vô tình sẽ làm bạn trở nên kỳ cục với chính bộ đồ của mình. Những tone màu trung tính mà bạn nên tham khảo như: xám, đen, nâu đậm, xanh đậm… là những sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh và cũng giúp bạn dễ phối đồ hơn.
 
Trên đây là một số thông tin mà De Charme muốn đưa ra để cho quý khách tham khảo, hi vọng qua bài viết này phái nam có thể chọn cho mình những bộ trang phục hài hòa và sang trọng nhất. Nếu quý khách còn có bất kỳ thắc mắc nào nữa hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua Fanpage hoặc Hotline để được giải đáp một cách nhanh nhất nhé!
 

Bài viết liên quan

De Charme - Địa điểm may đồng phục học sinh uy tín...

11/11/2022

Đồng phục học sinh được xem là trang phục giúp tăng tinh thần đoàn kết, mang lại vẻ trẻ trung, năng động. May đồng phục học sinh tại Hà Nội với thiết kế đẹp, chất lượng tốt ở đâu là một câu hỏi nhiều...

De Charme - Thương hiệu đồng phục uy tín

03/06/2022

Đồng phục được coi là bộ mặt của doanh nghiệp, thể hiện văn hóa, đặc trưng và góp phần tạo nên thành công của doanh nghiệp đó. Với nhiều ưu thế trong ngành thời trang, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết...

4 món đồ “thần thánh” giúp đồng phục công sở trở...

18/11/2022

Có lẽ ai cũng nghĩ rằng thời trang công sở tưởng như đóng khung trong những bộ cánh cứng nhắc và nhàm chán. Tuy nhiên, chỉ với những món đồ sau mà De Charme mang đến sẽ khiến cho bộ đồng phục công sở...