Tin tức

Các mẫu chân váy đồng phục công sở bạn nên có trong tủ đồ

25/11/2022

Nội dung chính [ Ẩn ]
Chân váy công sở là một trong những trang phục được nhiều chị em lựa chọn. Loại trang phục này có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau giúp chị em không đẹp mà còn nhìn rất sang trọng. 

Có thể nói môi trường công sở luôn đòi hỏi trang phục chỉn chu, thoải mái nhưng phải lịch sự. Đây chính là lý do tại sao chân váy công sở luôn được các chị em ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên kết hợp như thế nào với chiếc váy đồng phục công sở để vừa đẹp, vừa sang lại rất khó. Vậy hãy cùng De Charme tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.
 

1. Chân váy xòe - đồng phục công sở


Chân váy xòe được xem là một trong những mẫu chân váy đồng phục công sở được ưa chuộng và luôn là mẫu chân váy được lựa chọn có trong tủ đồ của mỗi chị em công sở.

Mẫu chân váy này sẽ mang đến sự trẻ trung và hack dáng, hack tuổi vô cùng hiệu quả đối với các quý cô. Chưa kể chân váy xòe rất dễ kết hợp với các kiểu áo khác nhau, để có thể mang đến cho các nàng một set đồ công sở ưng ý và hoàn hảo đến từng chi tiết. 

Bất kể phong cách hay sự kết hợp nào với chân váy xòe cũng sẽ khiến cho các cô nàng vừa thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng trong môi trường công sở.
 
Chân váy xòe bồng nên chọn ở De Charme

2. Chân váy chữ A


Tiếp theo chúng ta sẽ đến mẫu chân váy công sở được săn đón nhất đó chính là chân váy chữ A. Có thể nói mẫu chân váy chữ A này có thiết kế đa năng nhất trong tất cả các loại chân váy nữ có mặt trên thị trường hiện nay. Chân váy này bạn có thể diện đến công sở mặt khác bạn cũng có thể diện nó khi đi dạo phố, đi chơi với bạn bè… .
 
Chân váy chữ A nổi bật của De Charme

Mẫu chân váy này được thiết kế với phần đáy xòe rộng, với đa dạng độ ngắn dài khác nhau, Nhờ đó có thể phù hợp với tất cả các chị em dù cao, thấp hay gầy, nó vừa mang lại sự trẻ trung, thanh lịch mà cũng không kém phần sang trọng. Các nàng có thể diện chân váy chữ A vào ngày hè để khoe được sự thoải mái đồng thời b cũng có thể mặc vào những ngày đông gió lạnh với những chiếc chân váy dài qua gối vì nó đảm bảo sự kín đáo và ấm áp cho người mặc. 

Loại chân váy này rất thích hợp với những cô nàng có dáng hình quả lê (vùng đùi, hông hơi nở nang). Form váy chữ A sẽ khiến các quý cô trở nên cân đối, thon gọn, đem lại sự thoải mái và dễ chịu trong lúc di chuyển.
Chân váy chữ A của De Charme

3. Đồng phục công sở mix chân váy bút chì


Ưu điểm của kiểu chân váy công sở là giúp người mặc tôn dáng, tôn eo cho người mặc mà vẫn rất kín đáo. Chính vì thế mà nó đem đến sự sang trọng và lịch sự cho các chị em công sở.

Với mẫu chân váy bút chì này bạn có thể mix với các trang phục khác nhau như áo sơ mi, sơ mi thắt nơ hay áo len để có thể diện vào các ngày mùa đông lạnh giá. Qua đó mang đến những diện mạo khác nhau từ sang trọng, trẻ trung, năng động và đẹp mắt cho các quý cô công sở.

Mẫu chân váy công sở này thích hợp với các nàng có đường cong chuẩn mực của dáng đồng hồ cát với vòng eo nhỏ và phần hông nở, từ đó nó sẽ khiến người diện trang phục này thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh hơn.
 

4. Chân váy xếp ly


Mẫu trang phục này có thể xem là mẫu váy “must have item” của hầu hết chị em chốn công sở. Ưu điểm của chân váy xếp ly công sở là mang đến vẻ nhẹ nhàng, trang nhã cho người mặc. Chưa kể phần xếp ly dày còn tạo nên sự bồng bềnh khi di chuyển nhờ đó mà tăng sự nữ tính và duyên dáng của các quý cô công sở.

Với chân váy xếp ly chị em có thể kết hợp cùng áo sơ mi cách điệu thắt nơ hay các mẫu áo sơ mi cổ điển khác để tạo cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng mà vẫn sang trọng và quyến rũ. Có 2 loại váy xếp ly là dáng dài hay dáng ngắn để người mặc có thể lựa chọn váy sao cho hợp với mình và tạo ấn tượng riêng cho người đối diện.
 
Mẫu chân váy xếp ly nổi bật của De Charme

 
Mỗi chân váy công sở đều mang lại những dấu ấn riêng đối với mỗi người mặc. Tùy vào vóc dáng của bản thân mà bạn nên lựa chọn mẫu chân váy công sở nào phù hợp nhất để che đi những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của bạn. 

Nếu bạn đã lựa chọn được mẫu chân váy công sở phù hợp cũng đừng quên tìm một địa chỉ may đồng phục công sở uy tín và chất lượng nhé. Hãy liên hệ với De Charme chúng tôi để được tư vấn và thiết kế những mẫu đồng phục công sở đẹp và độc đáo nhé!

Bài viết liên quan

4 lưu ý cần nhớ khi đặt may đồng phục công sở

23/09/2022

Đồng phục công sở không chỉ tạo sự đoàn kết giữa các nhân viên trong công ty mà còn trở thành hình thức marketing hiệu quả cho thương hiệu công ty. Vậy cần những lưu ý gì khi đặt may đông phục hãy...

Chân váy bút chì kết hợp với gì? Bí quyết mặc mix...

05/08/2022

Váy bút chì xuất hiện đã từ khá lâu từ trước và đến nay, dù xu thế thời trang thay đổi không ngừng thì chân váy bút chì với vẻ đẹp lịch thiệp và sang trọng vẫn luôn được các quý cô công sở yêu thích....

Top 5 Mẫu Vải Thông Dụng Khi May Đồng Phục Tạp Dề

11/11/2023

Trong bài viết dưới đây, De Charme đồng hành với bạn khám phá về những mẫu vải thông dụng khi may đồng phục tạp dề nhé!