Tin tức

BÍ QUYẾT ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ

25/10/2022

Nội dung chính [ Ẩn ]
Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ đều hướng đến việc có đồng phục công sở cho nhân viên của mình. Nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu, bài viết này De Charme sẽ bật mí cho bạn một số bí quyết để may đồng phục chất lượng đẹp.
 

1. Chọn chất vải phù hợp may đồng phục công sở


Việc đầu tiên mà quý khách nên quan tâm trước khi chuẩn bị may đồng phục công sở đó là tìm chất vải, vì chất vải phải phù hợp thì sẽ giúp cho bộ đồng phục thêm phần sang trọng, lịch sự và tạo được cảm giác thoải mái nhất cho nhân viên khi làm việc.

Những chất vải thường được các doanh nghiệp chọn để may đồng phục công ty là phải có độ mềm mịn, dày dặn, độ thấm hút mồ hôi phải cao, lên form dáng phải chuẩn đẹp và phải có giá thành phải chăng như: vải kate ý, kate mỹ,....
 
Một số mẫu đồng phục công sở tại De Charme
 

2. Cần phải có mẫu thiết kế đồng phục trước khi may


Trước khi đặt may đồng phục công sở, doanh nghiệp nên chuẩn bị thiết kế mẫu sẵn hoặc có thể nhờ công ty may lên file mẫu thiết kế để quý khách hàng có thể hình dung ra được chiếc áo đồng phục trong tương lai trông sẽ như thế nào. Việc chốt mẫu như này sẽ giúp quý khách tránh được những sai sót không đáng có như: mất thời gian, tiền bạc để làm lại đồng phục do lỗi.
 
Một số mẫu thiết kế của De Charme
 

3. Màu sắc của áo đồng phục công sở


Quý khách có thể lựa chọn màu sắc của đồng phục công ty dựa trên màu sắc của logo công ty. Vì đồng phục công sở không chỉ đơn thuần là bộ đồng phục để cho nhân viên mặc mà còn là công cụ để quảng bá hình ảnh vô cùng hiệu quả.
 
Bảng màu khi may đồng phục công sở
 

4. De Charme xưởng may đồng phục công sở uy tín


Với nhiều năm kinh nghiệm may đồng phục công sở, De Charme là thương hiệu mà khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn. Khi quý khách đặt may đồng phục ở chỗ chúng tôi mọi người sẽ nhận được: 
  • Tư vấn mẫu thiết kế sản phẩm đồng phục
  • Cam kết chất lượng, mẫu mã
  • Bảo hành in ấn, cung cấp dịch vụ in, máy móc phát triển

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm luôn xem yêu cầu của khách hàng chính là yêu cầu của bản thân từ đó tìm ra phương án tốt nhất dành cho khách hàng.

Hy vọng qua bài viết trên đây phần nào sẽ giúp quý khách hàng có những thông tin hữu ích để đặt may đồng phục công sở đẹp và chất lượng tốt nhất cho công ty của quý khách nhé.
 

Bài viết liên quan

Những lý do bạn không nên bỏ qua đồng phục De...

24/06/2022

De Charme luôn nỗ lực không ngừng để mang lại cho các đối tác những bộ đồng phục công có thiết kế đẹp nhất, thời trang nhất mang đậm tính văn phòng tao nhã, lịch thiệp nhưng cũng không kém phần trẻ...

Top 5 Mẫu Vải Thông Dụng Khi May Đồng Phục Tạp Dề

11/11/2023

Trong bài viết dưới đây, De Charme đồng hành với bạn khám phá về những mẫu vải thông dụng khi may đồng phục tạp dề nhé!

Chân váy bút chì kết hợp với gì? Bí quyết mặc mix...

05/08/2022

Váy bút chì xuất hiện đã từ khá lâu từ trước và đến nay, dù xu thế thời trang thay đổi không ngừng thì chân váy bút chì với vẻ đẹp lịch thiệp và sang trọng vẫn luôn được các quý cô công sở yêu thích....