Tin tức

9+ outfit mùa hè cho nàng công sở - Sành điệu, thoáng mát mà vẫn thanh lịch

13/05/2024

Nội dung chính [ Ẩn ]

Khi bước vào mùa hè, các chị em không chỉ cần thay đổi phong cách dạo phố mà còn cần nâng cấp thời trang công sở. Việc phối outfit mùa hè cho nàng công sở vừa sành điệu, vừa thoáng mát mà vẫn thanh lịch nghe có vẻ đơn giản nhưng lại là thách thức lớn. Dưới đây chính là gợi ý 9 outfit mùa hè cho nàng công sở mà bạn không nên bỏ qua. 

1. Áo sơ mi và chân váy

Áo sơ mi được làm từ vải voan, chiffon hoặc cotton là một outfit mùa hè tuyệt vời cho nàng công sở. Khi kết hợp áo sơ mi với chân váy vào mùa hè, bạn nên chọn những kiểu áo rộng, suông, có chi tiết ở cổ và tay áo để kết hợp cùng chân váy thiết kế đơn giản. Hoặc nếu bạn tận dụng luôn chiếc áo sơ mi đồng phục công sở của mình thì nên kết hợp với chân váy điệu đà để tạo điểm nhấn. 

Tuy nhiên, tránh chọn những mẫu váy quá rườm rà và nặng nề vì chúng có thể khiến bạn trông luộm thuộm và khó chịu trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Bằng cách khéo léo chọn lựa gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch và sử dụng chất liệu vải mát mẻ, bạn sẽ có trang phục phù hợp để chống nóng mà vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch khi đi làm.

outfit mùa hè cho nàng công sở

2. Áo sơ mi cùng quần dài

Với quần suông phối cùng áo sơ mi công sở, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Bạn có thể phối áo sơ mi với quần suông, quần ống loe, quần jean, quần baggy,... miễn là chất liệu thoáng mát, không quá chật chội và mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển hoặc ngồi.

outfit mùa hè cho nàng công sở

3. Đầm polo công sở 

Trong tủ quần áo của các cô nàng, không thể thiếu những chiếc đầm polo. Một chiếc đầm polo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho outfit mùa hè cho nàng công sở, vừa thanh lịch, vừa mang đậm chất mùa hè.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo vest mỏng với màu sắc yêu thích, để có một bộ trang phục trang trọng cho những buổi họp, gặp gỡ khách hàng. Hãy linh hoạt trong mọi tình huống, và hãy nhớ chọn những phụ kiện phù hợp để tự tin tỏa sáng nhé các nàng.

outfit mùa hè cho nàng công sở

4. Áo phông phối chân váy

Đây là outfit cơ bản dành cho phái đẹp trong mùa hè. Bạn có thể kết hợp áo phông chân váy với các phụ kiện như giày thể thao, sandals, giày cao gót hoặc giày búp bê… Cách mix đồ này mang lại vẻ trẻ trung mà nhiều cô gái ao ước, phù hợp với mùa hè nắng nóng khiến bạn ra nhiều mồ hôi.

Mùa hè là thời điểm của sự trẻ trung và mới mẻ, hãy chọn những chiếc áo phông in chữ kết hợp với chân váy sặc sỡ. Ngoài ra, những quý cô yêu thích sự lịch lãm và sang trọng sẽ thích thú với những chiếc áo phông được làm từ chất liệu len dệt kim mỏng, kết hợp cùng chân váy xòe…

outfit mùa hè cho nàng công sở

5. Váy áo sơ mi 

Một lựa chọn thời trang khác dành cho các nàng công sở chính là diện váy áo sơ mi. Chúng không chỉ giúp bạn trở nên lịch sự và kín đáo mà còn mang đến vẻ trẻ trung, năng động. Đây chắc chắn sẽ là item cứu cánh cho những ngày bối rối không biết mặc gì. Váy áo sơ mi dễ phối đồ, dễ mặc giúp che đi những khuyết điểm cơ thể.

outfit mùa hè cho nàng công sở

6. Bộ jumpsuit

Bộ jumpsuit sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái muốn trông thanh lịch nhưng vẫn cá tính. Đây là item giúp tôn lên chiều dài của đôi chân và là phương tiện hiệu quả để "ăn gian" chiều cao đấy.

outfit mùa hè cho nàng công sở

7. Quần jeans ống suông rộng phối cùng áo thun

Một trong những set đồ công sở độc đáo mà phái nữ rất thích là quần jeans suông ống rộng kết hợp với áo thun phong cách. Mặc dù không quá phức tạp nhưng mang lại hiệu quả cao khi vừa thoải mái di chuyển nhưng vẫn đủ lịch sự, pha thêm chút cá tính.

Quần suông là trang phục khá thoải mái, mọi vóc dáng đều có thể mặc, dù béo hay gầy đều phù hợp. Kết hợp với áo thun điệu đà sẽ khiến outfit mùa hè cho nàng công sở thêm phần thú vị.

outfit mùa hè cho nàng công sở

8. Áo blazer lịch sự, hiện đại 

Nếu bạn muốn thách thức bản thân với phong cách trưởng thành, lịch lãm nhưng vẫn thoải mái, thì blazer chính là lựa chọn hoàn hảo. Khác với vest, blazer được may từ chất liệu vải mềm hơn và kiểu dáng thoải mái hơn, nhưng nó vẫn mang đến vẻ trưởng thành và thanh lịch cho người mặc.

Với phong thái sành điệu, tự tin, các nàng sẽ ngay lập tức trở thành một quý cô thành đạt và sang trọng.

outfit mùa hè cho nàng công sở

9. Áo polo tay ngắn và chân váy chữ A 

Áo polo tay ngắn là loại áo không thể thiếu của nhân viên văn phòng cho mùa hè. Áo có cổ bẻ sẽ mang lại vẻ lịch sự hơn so với áo cổ tròn. Đặc biệt, áo tay ngắn giúp người mặc cảm thấy năng động và thoải mái.

Áo polo thường được làm từ các loại vải thoáng mát như cotton 100%, lacoste, cotton TC,... Điều này giúp người mặc không cảm thấy bí bách và khó chịu khi phải làm việc suốt cả ngày.

outfit mùa hè cho nàng công sở

Và nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị may đồng phục công sở đa dạng chất vải, kiểu dáng cũng như mẫu mã, Đồng phục de Charme sẵn sàng phục vụ và tư vấn tới các quý khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ tới chúng tôi để nhận được dịch vụ may đồng phục chất lượng với giá thành ưu đãi nhất nhé!

 

⇒ Tìm hiểu thêm: Bật Mí Những Kiểu Phối Đồ Công Sở Đơn Giản Cho Những “Ngày Lười”

____________________________________________________________

Với chất liệu cao cấp và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, Đồng phục công sở de Charme cam kết với bạn:

  • Thiết kế sang trọng, lịch lãm
  • Đường may tỉ mỉ, chi tiết
  • Công nghệ in 3D chuyển nhiệt mãi bền với thời gian
  • Giao hàng nhanh chóng  

Đặc biệt, đến với de Charme bạn sẽ được:

  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội
  • Bảo hành in ấn trong vòng 3 tháng
  • May đo tận nơi với số lượng
  • Miễn phí thiết kế 2D
 

Bài viết liên quan

Lựa chọn công ty may đồng phục uy tín, chất lượng...

11/06/2024

Việc may đồng phục công sở không chỉ đơn thuần là tạo ra một bộ trang phục để người ta mặc, mà nó còn thể hiện sự đảm bảo, uy tín, và chất lượng của doanh nghiệp hoặc tập thể. Để lựa chọn được công ty...

BỎ TÚI 5 KIỂU PHÁ CÁCH CÙNG ÁO POLO

20/06/2023

BẠN VẪN CÒN GẶP KHÓ KHĂN TRONG VIỆC PHỐI ĐỒ HÀNG NGÀY VỚI CHIẾC ÁO POLO SIÊU HOT NĂM NAY? HÃY CÙNG DE CHARME TÌM HIỂU 5 CÁCH PHỐI ĐỒ BỨT PHÁ BẢN THÂN MÌNH NHÉ!

Top 5 Chất Liệu Vải May Đồng Phục Polo Phổ Biến...

10/03/2024

Dưới đây là Top 5 chất liệu vải may đồng phục Polo phổ biến nhất năm 2024, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và thông tin hữu ích nhất trước khi quyết định lựa chọn nhé.