Tin tức

Những Kiểu Áo Sơ Mi Thời Thượng Dự Đoán Sẽ Trở Thành Xu Hướng Đồng Phục 2024!

25/02/2024

 

Trải qua 2 tháng đầu tiên của năm 2024, thị trường thời trang đã liên tục được thổi vào những làn gió mới, kéo theo đó cũng là những xu hướng may mặc vô cùng ấn tượng. Thời trang công sở, đặc biệt là áo sơ mi cũng không phải ngoại lệ. Những mẫu sơ mi cách tân đại diện cho sự phá cách hay những mẫu sơ mi truyền thống chưa từng bị “soán ngôi” vẫn đang khiến cho những doanh nghiệp không khỏi “đau đầu” trong việc lựa chọn bộ đồng phục công sở. Trong bài viết dưới đây, de Charme sẽ bật mí cho bạn biết những kiểu áo sơ mi thời thượng dự đoán sẽ trở thành xu hướng đồng phục 2024 nhé!

1. Áo đồng phục sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với chúng ta, mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường thời trang đã lâu nhưng chưa một lần “vắng bóng” trong tủ đồ của dân công sở. Sở dĩ, những chiếc áo sơ mi trắng đem lại cho người mặc một ngoại hình thanh lịch, trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch sử.

 

Ngoải ra, với thiết kế “tối giản”, những chiếc áo này còn có thể phối với đa dạng item khác nhau. Vậy nên “chiếc áo sơ mi quốc dân” cũng chính là tên gọi khác của loại sơ mi này bởi đây không chỉ là chiếc phao cứu sinh cho những người lười phối mà cũng là lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê tạo ra những kiểu kết hợp đặc sắc khác nhau. Áo sơ mi trắng hứa hẹn sẽ vẫn là hot trend đồng phục năm 2024.

 

2. Các kiểu áo sơ mi cổ lá sen

Thiết kế cổ lá sen mang đến cho người mặc sự nữ tính mềm mại và thanh lịch. Bởi vậy, những mặt hàng thời trang như áo cổ sen thường có sức hút không hề nhỏ với những cô nàng công sở. Những chiếc áo sơ mi cổ lá sen thường có cổ áo tròn và lớn tựa như lá sen. Thiết kế phá cách này đã đem đến mẫu áo sơ mi đồng phục lý tưởng cho nhân viên từ ngành hàng spa, lễ tân nhà hàng khách sạn cho đến công sở, văn phòng,...

 

3. Các kiểu áo sơ mi sọc

Áo sơ mi sọc là loại áo có những đường kẻ xen kẽ trên nền vải, tạo nên một vẻ ngoại hình độc đáo và cuốn hút. Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, áo sơ mi sọc tạo ra ấn tượng mạnh mẽ về phong cách trẻ trung, thời thượng. Những đường sọc có thể làm cho người mặc trông cao ráo và gọn gàng hơn. Áo sơ mi sọc không chỉ phù hợp để diện khi đi làm công sở mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi dạo phố hay đi chơi bình thường.

 

Chất liệu của áo sơ mi sọc thường là cotton hoặc vải linen, tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi mặc. Áo sơ mi sọc dự đoán sẽ được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn làm đồng phục sơ mi trong năm nay.  

4. Các kiểu áo cổ tàu

 Với dáng cổ hình tàu, áo sơ mi này mang đến sự sang trọng và tinh tế cho người mặc. Cổ áo hình tàu giúp tạo điểm nhấn cho vùng cổ, làm cho người mặc trở nên lịch lãm và quý phái. Áo có thể kết hợp linh hoạt với nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần jean đến quần tây, từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố. 

 

Sự đơn giản và tinh tế của nó đã làm nổi bật và làm say mê biết bao tín đồ thời trang trên khắp thế giới. Điều này làm cho áo sơ mi cổ tàu trở thành một lựa chọn phổ biến của nhiều ngành hàng khác nhau như: công sở, nhà hàng khách sạn,.... 

 

5. Áo sơ mi nam Oxford 

Sơ mi Oxford, tuy đã xuất hiện trên thị trường thời trang Việt Nam từ lâu nhưng vẫn chưa từng có dấu hiệu “hạ nhiệt”, không bao giờ lạc hậu. Dù là trang phục đi làm hàng ngày hoặc dự sự kiện lớn, sơ mi Oxford vẫn “cân” được tốt. 

 
 
 

Các mẫu áo thường có phần cổ gập và được điểm xuyết bằng nút cài, với thiết kế đan rổ tinh tế từ chất liệu cotton cứng cáp, nhám. Không chỉ có vậy, phần cổ áo với nút cài xuống (button down) cũng tạo điểm nhấn sang trọng và quyến rũ, đặc biệt giúp phái mạnh tỏa sáng với vẻ ngoại hình thanh lịch và cuốn hút.

 

6, Kiểu áo sơ mi form rộng

Được cách tân từ những chiếc áo sơ mi cổ điển, đồng phục sơ mi form rộng đã trở thành item được các doanh nghiệp, các tín đồ thời trang đặc biệt ưa chuộng bởi sự đặc biệt của loại trang phục này. Đây có thể nói là sự cải tiến vượt bậc của ngành thời trang công sở bởi áo sơ mi form rộng đã giải quyết được vấn đề lớn của đại đa số những chiếc áo sơ mi đó chính là “sự thỏa mái khi mặc”, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, chuyên nghiệp. 

 

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể kết hợp linh hoạt chiếc áo đồng phục sơ mi form rộng với đa dạng item khác nhau như: chân váy, quần ống suông, giày thể thao, guốc, quần âu,... để tạo nên một tổng thể ấn tượng, vừa trẻ trung vừa lịch thiệp. Những chiếc áo sơ mi form rộng hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt trong thị trường đồng phục công sở trong năm Giáp Thìn.

 

7, Áo sơ mi tay lỡ

Khác với áo sơ mi tay dài truyền thống, áo sơ mi tay lỡ có đặc điểm nổi bật là phần tay được thiết kế rộng rãi, có độ dài đến phần khuỷu tay, tạo nên cảm giác thoải mái nhưng vẫn có tính thẩm mĩ cao. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng nóng, khi người mặc có thể thoải mái vận động mà không chịu cảm giác chật chội hay không phải xắn tay áo như các loại sơ mi thông thường.

 

Cho dù bạn đang đi làm, đi chơi hay tham gia các hoạt động bên ngoài, áo sơ mi tay lỡ luôn là một lựa chọn lý tưởng để thể hiện phong cách cá nhân và gu thời trang sáng tạo đồng thời đem lại trải nghiệm dễ chịu khi mặc. Vậy nên de Charme tin rằng áo đồng phục sơ mi tay lỡ sẽ là lựa chọn không thể “bỏ lỡ” của các doanh nghiệp trong năm 2024 này!

 

8, De charme - Đơn vị may áo sơ mi đồng phục công ty uy tín.

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn về việc tìm kiếm cơ sở đặt may áo sơ mi theo yêu cầu đáp ứng đủ những tiêu chí chất lượng, bền đẹp, Đồng phục de Charme sẵn sàng phục vụ và tư vấn tới các quý khách hàng tất cả các kiểu áo sơ mi mới nhất trên thị trường. Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ tới chúng tôi để nhận được dịch vụ may đồng phục chất lượng với giá thành hạt dẻ nhé!

Tham khảo một số mẫu đồng phục: Tại đây
____________________________________________________________
Với chất liệu cao cấp và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, Đồng phục de Charme cam kết với bạn:
- Thiết kế sang trọng, lịch lãm
- Đường may tỉ mỉ, chi tiết
- Công nghệ in 3D chuyển nhiệt mãi bền với thời gian
- Giao hàng nhanh chóng  

Đặc biệt, đến với de Charme bạn sẽ được:
- Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội
- Bảo hành in ấn trong vòng 3 tháng
- May đo tận nơi với số lượng
- Miễn phí thiết kế 2D


 

Bài viết liên quan

Đồng Phục Áo Bóng Chày - Nét Đẹp Cá Tính Và Năng...

07/04/2024

Đồng phục áo bóng chày gần đây nổi lên như một “hiện tượng trong giới Gen Z, đặc biệt là đối với các bạn học sinh còn ngồi ở ghế nhà trường. Chiếc áo này ngày được ưa chuộng bởi sự cá tính, năng động...

Bí quyết chọn vest đồng phục cho người gầy thêm...

22/07/2022

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, lựa chọn vest cho người gầy sẽ ít hơn so với sự lựa chọn áo vest cho người có thân hình cân đối hoặc béo. Bởi lẽ, người gầy thường cao, vai nhỏ, vòng một và ba cũng...

BỎ TÚI 5 KIỂU PHÁ CÁCH CÙNG ÁO POLO

20/06/2023

BẠN VẪN CÒN GẶP KHÓ KHĂN TRONG VIỆC PHỐI ĐỒ HÀNG NGÀY VỚI CHIẾC ÁO POLO SIÊU HOT NĂM NAY? HÃY CÙNG DE CHARME TÌM HIỂU 5 CÁCH PHỐI ĐỒ BỨT PHÁ BẢN THÂN MÌNH NHÉ!

Bài viết mới nhất

Sơ Vin Là Gì? Cách Tăng Chiều Cao Và Gọn Gàng Hơn Với 5 Kiểu Sơ Vin Thời Thượng
Sơ Vin Là Gì? Cách Tăng Chiều Cao Và Gọn Gàng Hơn Với 5 Kiểu Sơ Vin Thời Thượng
Vậy hãy thử với 5 kiểu sơ vin thời thượng dưới đây để nâng tầm outfit của bạn ngay nhé!
 Đồng Phục Lớp Chất Lượng - Cá Nhân Hoá Theo Phong Cách Của Bạn
Đồng Phục Lớp Chất Lượng - Cá Nhân Hoá Theo Phong Cách Của Bạn
Đồng phục lớp chính là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi bạn học sinh, sinh viên....
Bỏ Túi Những Kiểu Áo Đồng Phục Team Building “Hot” Nhất Mùa Hè 2024
Bỏ Túi Những Kiểu Áo Đồng Phục Team Building “Hot” Nhất Mùa Hè 2024
Trong bài viết dưới đây, de Charme sẽ bật mí cho bạn những kiểu áo đồng phục team building “hot”...
Đồng Phục Áo Lớp Polo -
Đồng Phục Áo Lớp Polo - "Item Quốc Dân" Cho Đồng Phục Lớp Năng Động
Đồng phục áo lớp Polo đang trở thành item “hot hit có thể khiến các bạn học sinh, sinh viên trở...
Top 4 Mẫu Áo Đồng Phục Polo Có Thiết Kế Độc Đáo Thịnh Hành Nhất 2024
Top 4 Mẫu Áo Đồng Phục Polo Có Thiết Kế Độc Đáo Thịnh Hành Nhất 2024
Vậy nên trong bài viết dưới đây, de Charme sẽ bật mí top 4 mẫu áo đồng phục polo có thiết kế độc đáo...
Đồng Phục Áo Bóng Chày - Nét Đẹp Cá Tính Và Năng Động
Đồng Phục Áo Bóng Chày - Nét Đẹp Cá Tính Và Năng Động
Đồng phục áo bóng chày gần đây nổi lên như một “hiện tượng trong giới Gen Z, đặc biệt là đối với các...
Những Tiêu Chí Cần Lưu Tâm Khi Đặt May Áo Sơ Mi Đồng Phục Nam Nữ
Những Tiêu Chí Cần Lưu Tâm Khi Đặt May Áo Sơ Mi Đồng Phục Nam Nữ
Vậy nên trong bài viết dưới đây, de Charme sẽ bật mí cho bạn những tiêu chí cần lưu tâm khi đặt may...
Top 10 Màu Sắc Đồng Phục Gia Đình Ấn Tượng, Nổi Bật Trong Mùa Hè Này
Top 10 Màu Sắc Đồng Phục Gia Đình Ấn Tượng, Nổi Bật Trong Mùa Hè Này
Để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, đồng phục gia đình là một lựa chọn tuyệt vời giúp các thành...
 Những Xu Hướng Áo Đồng Phục Mùa Hè Nhất Định Bạn Phải Biết!
Những Xu Hướng Áo Đồng Phục Mùa Hè Nhất Định Bạn Phải Biết!
Trong bài viết dưới đây, de Charme sẽ bật mí cho bạn những xu hướng áo đồng phục mùa...
Điểm Lại 3 Mẫu Đồng Phục Học Sinh Hàn Quốc Ấn Tượng Tựa Như Những Bộ Phim Thanh Xuân Vườn Trường.
Điểm Lại 3 Mẫu Đồng Phục Học Sinh Hàn Quốc Ấn Tượng Tựa Như Những Bộ Phim Thanh Xuân Vườn Trường.
Trong bài viết dưới đây, de Charme sẽ giúp bạn điểm lại 3 mẫu đồng phục học sinh hàn quốc ấn tượng...